Xin thông báo tới Quý khách và Xin trân trọng mời Quý khách đến tham dự buổi lễ rất đặc biệt: 


LỄ MỞ BÁN LẦN THỨ HAI TÒA 103, 104 (BLOCK A) - 
TỔ HỢP CHUNG CƯ ĐẲNG CẤP GOLDMARK CITY 
136 HỒ TÙNG MẬU 
 




Time: 09h00 - 11h00, Thứ bảy ngày 10/01/2015
Địa chỉ: Phòng bán hàng Goldmark City, 136 Hồ Tùng Mậu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
 
Trong năm 2014, thị trường bất động sản tại Việt Nam đang dần “ấm lên” do giá nhà đất đã giảm “nhiệt” rất nhiều so với những năm trước đó, người tiêu dùng có nhu cầu mua để ở thực sự đã nhận thấy cơ hội có 1-0-2 này và sẵn sàng “dốc hầu bao” để lựa chọn và sở hữu chốn an cư phù hợp với mình. Bên cạnh đó, tháng 11 vừa qua, Quốc hội đã chính thức thông qua hàng loạt chính sách, văn bản pháp lý mới về lĩnh vực bất động sản, phần nào đã dần củng cố niềm tin của công chúng và nhà đầu tư vào một sự phục hồi và chuyển mình của thị trường bất động sản trong tương lai gần. 

Và hiện giờ, có một thông tin vô cùng nóng sốt mà tôi muốn cung cấp không ngừng tới quý khách hàng có nhu cầu mua ở thực và đầu tư, đó là một trong những dự án bất động sản lớn nhất trong hai năm 2014 và 2015 sẽ được mở bán chính thức vào ngày 18/12/2014 tại Khách sạn Daewoo (Hà Nội). Dự án đó là tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City – tọa lạc tại số 136, Hồ Tùng Mậu – trung tâm của quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 
Trước hết, tôi xin được cung cấp một số thông tin cơ bản nhất về dự án Goldmark City:
 
1, Tổng quan dự án:

+ Tên dự án: Chung cư cao cấp Goldmark City.

+ Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản TNR Holdings độc quyền quản lý, điều hành và phát triển dự án. TNR Holdings là một công ty con trực thuộc Tập đoàn VID, công ty mẹ của Ngân hàng TMCP Hàng hải (Maritime Bank), có quy mô và tiềm lực tài chính rất mạnh sánh ngang với VINGROUP. 

+ Đơn vị phân phối độc quyền: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (trực thuộc CEN GROUP). 

+ Nhà thầu xây dựng: Công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp DELTA, Tổng thầu CONTECCON. 

+ Hỗ trợ vốn: Ngân hàng TMCP Hàng Hải (Maritime Bank). 

+ Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn với người Việt Nam, với người nước ngoài từ 1/7/2015. 

+ Thời gian bàn giao: Dự kiến 31/3/2017.

2, Vị trí dự án:

- Goldmark City tọa lạc ngay mặt đường Hồ Tùng Mậu, điểm khởi đầu của Quốc lộ 32, cách đường vành đai 3 khoảng 1 km với đường vào tổ hợp khang trang rộng hơn 40 mét, nằm gần tuyến đường tiếp cận tới sân bay Quốc tế Nội Bài. Từ Goldmark City có thể đi vào trung tâm Hà Nội một cách thuận tiện. 


- Phương tiện công cộng: Hệ thống đường sắt trên cao (metro) tuyến Ga Hà Nội – Nhổn chạy qua ngay phía trước dự án và dự kiến sẽ đưa vào sử dụng tại thời điểm dự án hoàn thành. Trước dự án còn có các tuyến xe bus tỏa đi khắp mọi nơi trong nội thành và ngoại thành như tuyến số 05, 13, 20, 29, 32, 57, 70, 73… Dự án cách bến xe Mỹ Đình chỉ 2,5 km giúp cư dân có thể đi lại một cách thuận tiện nếu không sử dụng các phương tiện cá nhân. 


- Dự án gần các vị trí trọng yếu như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Uỷ ban Nhân dân Quận Nam Từ Liêm, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, ... các trường Đại học như Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Thương mại, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Học viện Báo chí Tuyên truyền …; hệ thống các trường học tiêu chuẩn quốc tế như Đoàn Thị Điểm, Dân lập Lê Quý Đôn, Trần Quốc Tuấn…; các đại siêu thị và trung tâm mua sắm như Big C Thăng Long, Pico Plaza, Metro Thăng Long, Media Mart, Keangnam Landmark…; bệnh viện 19/8…

3, Quy mô và tiện ích dự án:

  
 




Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark City là một quần thể đô thị khép kín, xây dựng trên diện tích hơn 121.000m2, diện tích xây dựng hơn 26.000 m2, mật độ xây dựng chỉ 23,3%. Quy mô dân số dự kiến trong tương lai là 12.300 người, tương đương với một quận của Hà Nội.

Goldmark City là một dự án có quy mô lớn bao gồm 4 khối nhà là: 



+ Block A (Khu căn hộ 4 tòa) và Block B (Khu căn hộ 5 tòa) là khối chung cư cao cấp 40 tầng nổi và 2 tầng hầm với gần 5.000 căn hộ. 


+ Block C: Khu văn phòng và trung tâm mua sắm. Trong tương lai gần, nơi đây sẽ hình thành một thiên đường mua sắm bao gồm siêu thị và trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông hiện đại quy tụ sự có mặt của nhiều thương hiệu nổi tiếng. 

+ Block D: Khu trường học liên cấp hiện đại tiêu chuẩn quốc tế rộng 21.000m2 sẽ tạo ra một môi trường giáo dục và đào tạo đầy tiện ích, chất lượng hoàn hảo và đồng bộ cho con em của cư dân Goldmark City.


Khu công viên cây xanh


Đài phun nước.


Bể bơi trong nhà.


Trung tâm thương mại.


Trường học tiêu chuẩn quốc tế.


Phòng tập thể hình. 

Goldmark City sở hữu nhiều lợi thế và tiện ích đẳng cấp tạo nên những dấu ấn riêng biệt so với nhiều dự án chung cư cao cấp khác có quy mô lớn và chức năng tương tự tại Hà Nội. Dự án hình thành các tiện ích đẳng cấp chỉ dành riêng cho cư dân như rạp chiếu phim, ngân hàng, trung tâm tài chính, thư viện, phòng khám, nhà hàng, bể bơi bốn mùa trong nhà, bể bơi ngoài trời, sân bóng đá, sân tennis, sân golf mini, phòng tập gym, spa… Thấu hiểu nhu cầu và sự quan tâm của cư dân đô thị tới những không gian mở và xanh, tổ hợp dành hơn 70% diện tích dành cho các khoảng đất trồng xanh, hồ điều hòa, quảng trường, đài phun nước, vườn hoa, các sân tập thể thao, các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời của cư dân… Tất cả sẽ đưa Goldmark City trở thành một thành phố thu nhỏ, một không gian sống xanh gần gũi với hoa cỏ thiên nhiên giữa lòng thủ đô luôn hối hả, ồn ào, nhộn nhịp mà bất cứ ai cũng mơ ước được hòa nhập vào. 

4, Thiết kế căn hộ. 

Dự án sắp tới sẽ mở bán hai tòa 103 và 104 ở khu A với tổng số lượng khoảng 500 căn. 

+ Tòa 103 cao 40 tầng, mỗi tầng có 17 căn hộ với các loại diện tích 68 – 78 – 86 – 94 – 104 m2. 

+ Tòa 104 cao 40 tầng, mỗi tầng có 16 căn hộ với các loại diện tích 104,1 – 110,8 – 121,1 – 152,0 m2. 


Nội thất phòng ngủ.



 Nội thất phòng khách.


Khu căn hộ đáp ứng linh hoạt nhu cầu về nhà ở với mặt bằng căn hộ từ 68m2 đến 161m2 được thiết kế từ 2 đến 4 phòng ngủ với thiết kế hiện đại đảm bảo 100% ánh nắng và gió lưu thông tự nhiên, rất tốt cho sức khoẻ và hợp phong thủy. Với hệ thống nội thất cao cấp và các trang thiết bị hiện đại như cửa thép chống cháy, cửa sổ 02 lớp chống ồn, trần thạch cao … tất cả được thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế để xứng đáng với đẳng cấp của một căn hộ chung cư cao cấp tại Goldmark City. Từ cửa sổ căn hộ gia chủ có thể hướng tầm mắt ra hồ điều hoà ngay trước mặt rộng hơn 20 ha. Tất cả đều được bố trí thông minh nhằm tối đa hóa công năng sử dụng, đem đến cho cư dân một không gian sống tiện ích, lý tưởng trong lòng Hà Nội, làm thỏa mãn và hài lòng những khách hàng khó tính nhất. 

5, Giá bán:

Đây cũng là một trong những thông tin được quý khách có nhu cầu đầu tư vào dự án quan tâm. Chủ đầu tư đưa ra hai mức giá bán theo hai gói tùy chọn: 

-Gói full nội thất cao cấp 

-Gói lược bỏ một số thiết bị nội thất có giá thấp hơn 2,3 triêu/m2. 

Qúy khách vui lòng liên hệ số ĐT 0904.864.553 để được tư vấn chi tiết, cụ thể về giá bán. 

Một chút tiết lộ: Mức giá của Goldmark City sẽ “dễ thở” và hợp lý hơn rất nhiều so với những dự án có quy mô và tiện ích tương tự tại Hà Nội. 

6, Tiến độ thanh toán: 

Căn hộ Goldmark City – 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội có giá bán cạnh tranh cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, rất thuận lợi cho khả năng tài chính khách hàng khi chia thành 8 đợt theo tiến độ dự án như sau:




Dự án có thể được bàn giao sớm hơn hoặc chậm hơn 3 tháng. 

Một điểm quan trọng nữa mà chưa có một dự án nào tại Hà Nội đưa ra từ trước đến nay đó là việc chủ đầu tư đưa ra điều khoản cam kết đảm bảo tiến độ bàn giao căn hộ. Theo đó:

+ Nếu chủ đầu tư chậm bàn giao từ ngày 01/07 đến 30/09/2017 (từ 3 tháng – 6 tháng sau ngày bàn giao nhà dự kiến): Chủ đầu tư VID chịu lãi phạt 0,05%/ ngày tương ứng với số tiền khách hàng đã nộp cho số ngày chậm bàn giao. 

+ Nếu chủ đầu tư chậm bàn giao sau ngày 30/09/2017 (6 tháng sau ngày bàn giao nhà dự kiến):  Khách hàng sẽ được đơn phương chấm dứt Hợp đồng mua bán nhà với chủ đầu tư, chủ đầu tư VID chịu lãi phạt 0,05%/ngày tương ứng với số tiền khách hàng đã nộp cho số ngày chậm bàn giao và chịu phạt vi phạm 20% giá trị hợp đồng. 

+ Ngân hàng TMCP Hàng hải (Maritime Bank) trực thuộc Tập đoàn VID sẽ đứng ra cung cấp Thư cam kết trách nhiệm giải quyết các nghĩa vụ của Chủ đầu tư VID đối với khách hàng khi Chủ đầu tư chậm bàn giao. Có nghĩa là nếu chủ đầu tư không cam kết bàn giao nhà đúng hạn, Maritime Bank sẽ có trách nhiệm phải TRỰC TIẾP thanh toán các khoản lãi phạt theo số ngày chậm bàn giao và lãi phạt hợp đồng cho khách hàng.

Với chính sách thanh toán hết sức linh hoạt và đầy tính đảm bảo về mặt tài chính như vậy, chắc chắn Quý khách sẽ chủ động về dòng tiền của mình và cực kỳ yên tâm khi lựa chọn đầu tư vào Goldmark City

7, Hỗ trợ vốn:

Ngân hàng TMCP Hàng hải (Maritime Bank) được lựa chọn là đối tác tài chính của Goldmark City
+ Tỉ lệ cho vay: Tối đa đến 70% nếu thế chấp bằng chính căn hộ, tối đa đến 80% nếu thế chấp bằng tài sản bảo đảm khác, tối đa đến 95% nếu có thêm tài sản bảo đảm khác.

+ Thời hạn vay: Tối đa 240 tháng (20 năm). 

+ Lãi suất cho vay: 4,99% năm đầu tiên hoặc cố định 7,99% năm đầu và 8,99% năm thứ hai. 

+ Thời gian phê duyệt: Chỉ 16h (2 ngày làm việc) kể từ khi nhận đủ hồ sơ vay vốn. 

Ngoài ra khi vay vốn tại Maritime Bank để đầu tư vào Goldmark City, khách hàng còn được tặng thẻ tín dụng tương đương 1% giá trị tài sản đảm bảo, giá trị tối đa là 100 triệu đồng và được miễn phí thường niên năm đầu.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top